Lốp dự phòng |
|
|||
Chế độ lái |
|
|||
Kích thước | Trục cơ sở (mm) |
|
||
Kích thước tổng thể bên ngoài (D x R x C) (mm x mm x mm) |
|
|||
Chiều dài cơ sở (mm) |
|
|||
Khoảng sáng gầm xe (mm) |
|
|||
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) |
|
|||
Dung tích bình nhiên liệu (L) |
|
|||
Động cơ | Loại động cơ |
|
||
Dung tích xy lanh (cc) |
|
|||
Công suất tối đa (kW (Mã lực) @ vòng/phút) |
|
|||
Mô men xoắn tối đa (Nm @ vòng/phút) |
|
|||
Hộp số |
|
|||
Hệ thống treo | Trước |
|
||
Sau |
|
|||
Hệ thống lái | Trợ lực tay lái |
|
||
Vành & Lốp xe | Loại mâm |
|
||
Kích thước lốp |
|
|||
Phanh | Trước |
|
||
Sau |
|
Cụm đèn trước |
|
|||
Cụm đèn sau |
|
|||
Cụm đèn trước | Đèn chiếu sáng ban ngày |
|
||
Đèn báo phanh trên cao |
|
|||
Đèn sương mù | Trước |
|
||
Gương chiếu hậu ngoài | Chức năng điều chỉnh điện |
|
||
Chức năng gập điện |
|
|||
Ăng ten |
|
|||
Tay nắm cửa ngoài |
|
|||
Cánh hướng gió sau |
|
Khay để đồ dưới ghế |
|
|||
Hộp điều khiển trước |
|
|||
Bệ tỳ tay trung tâm |
|
|||
Tay lái | Chất liệu |
|
||
Nút bấm điều khiển tích hợp |
|
|||
Điều chỉnh |
|
|||
Lẫy chuyển số |
|
|||
Gương chiếu hậu trong |
|
|||
Cụm đồng hồ | Màn hình hiển thị đa thông tin |
|
Chất liệu bọc ghế |
|
|||
Ghế trước | Ghế lái |
|
||
Túi đựng đồ sau lưng ghế |
|
|||
Điều chỉnh ghế lái |
|
|||
Điều chỉnh ghế hành khách |
|
Kính chỉnh điện |
|
|||
Móc khoang hành lý |
|
|||
Tấm ngăn khoang hành lý |
|
|||
Đèn khoang hành lý |
|
|||
Đèn trần xe |
|
|||
Sạc điện | Cổng sạc USB 2.1A |
|
||
Tẩu sạc 12V/ 120W |
|
|||
Khóa cửa tự động theo tốc độ |
|
|||
Hệ thống điều hòa |
|
|||
Hệ thống âm thanh | Màn hình giải trí trung tâm |
|
||
Apple Car Play/Android Auto |
|
|||
Kết nối điện thoại thông minh |
|
|||
Số loa |
|
|||
Kết nối Bluetooth |
|
|||
Chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm |
|
Hệ thống báo động |
|
|||
Hệ thống mã hóa khóa động cơ |
|
Cảm biến | Cảm biến trước |
|
||
Cảm biến sau |
|
|||
Hệ thống cân bằng điện tử |
|
|||
Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau |
|
|||
Hệ thống kiểm soát điểm mù |
|
|||
Hệ thống chống bó cứng phanh |
|
|||
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử |
|
|||
Hệ thống kiểm soát lực kéo |
|
|||
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc |
|
|||
Camera lùi |
|
Mở khóa hộp số |
|
|||
Túi khí | Số lượng túi khí |
|
Mẫu xe gầm cao cỡ A+ của Toyota nhập khẩu từ Indonesia, sử dụng động cơ Turbo 1.0 và hộp số CVT.
Khai mở phân khúc SUV đô thị đầy tiềm năng, Toyota Raize gây ấn tượng bằng những đột phá trong thiết kế và trang bị, cùng giá bán cạnh tranh chỉ hơn 500 triệu đồng.
Raize mang nhiều áp lực khi ra mắt sau, nhưng sự chậm chân trong trường hợp này lại là lợi thế khi xe Nhật khoe trọn sự đổi mới đi cùng những giá trị truyền thống.
Hoàng Giang, sống tại TP.HCM, gọi điện tới một tư vấn bán hàng để đặt cọc Raize ngay sau khi mẫu xe này ra mắt. Cùng tầm tiền, Giang có khá nhiều lựa chọn ở các phân khúc khác như sedan, hatchback hoặc MPV cỡ nhỏ, nhưng vì yêu thích dòng SUV, thương hiệu Toyota cùng giá bán hấp dẫn, lựa chọn cuối cùng là Raize
Toyota Raize là một trong số những mẫu xe mới ra mắt giành nhiều sự quan tâm trong giai đoạn cuối năm. Raize mở ra phân khúc SUV hạng A tại thị trường Việt Nam.
Với thiết kế hiện đại, cấu hình hợp lý và giá bán dễ tiếp cận, Toyota Raize có nhiều tiềm năng để trở thành mẫu xe “quốc dân” của nhóm khách hàng trẻ tuổi.
Khi Toyota Việt Nam ra mắt mẫu xe Raize sử dụng động cơ tăng áp 1.0L cho công suất tối đa 98 mã lực, tức là tương đương với khối động cơ 1.5L truyền thống thì nhiều người đã “chê bai” khối động cơ này rằng là yếu, là tăng tốc chậm, rồi nhanh hỏng… dù chưa một lần được trải nghiệm nó.
Không chỉ là phương tiện di chuyển, chiếc xe hơi còn đóng vai trò như một "món đồ chơi thời trang, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của từng chủ nhân. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và sự tinh tế, Toyota Raize tạo sức hút mạnh mẽ góp phần nâng tầm chất sống cho các quý cô hiện đại.
Đã qua rồi cái thời thống trị của những dòng sedan truyền thống, nửa thập kỷ trở lại đây, ô tô đa dụng gầm cao với ưu thế năng động, tiện nghi cùng sự linh hoạt khi di chuyển đang nổi lên như một “trào lưu” và trở thành xu hướng lựa chọn của phần đông khách hàng.
Đó cũng là lý do vì sao các hãng ô tô tại Việt Nam thời gian qua phải thay đổi chiến lược, đưa về nước những dòng Crossover/SUV mới. Toyota là một trong những hãng xe “nhanh chân” nhất. Chỉ trong vòng 3 năm, bên cạnh việc nâng cấp các mẫu xe SUV “anh cả chị đầu” như Land Cruiser hay Fortuner, hãng xe Nhật liên tục hoàn thiện danh mục xe đa dụng gầm cao khi giới thiệu đến khách hàng những “tân binh” như Corolla Cross hay mới và đáng chú ý nhất là mẫu A-SUV - Raize.