Đen 218
Giá xe: 1,495,000,000VND
Giá xe: 1,405,000,000VND
Giá xe: 1,105,000,000VND
Loại dẫn động |
|
|||
Kích thước | Kích thước tổng thể bên ngoài (D x R x C) (mm x mm x mm) |
|
||
Chiều dài cơ sở (mm) |
|
|||
Chiều rộng cơ sở (Trước/ sau) (mm) |
|
|||
Khoảng sáng gầm xe (mm) |
|
|||
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) |
|
|||
Trọng lượng không tải (kg) |
|
|||
Trọng lượng toàn tải (kg) |
|
|||
Dung tích bình nhiên liệu (L) |
|
|||
Động cơ | Chế độ lái |
|
||
Số xy lanh |
|
|||
Loại động cơ |
|
|||
Dung tích xy lanh (cc) |
|
|||
Loại nhiên liệu |
|
|||
Công suất tối đa (kW (Mã lực) @ vòng/phút) |
|
|||
Mô men xoắn tối đa (Nm @ vòng/phút) |
|
|||
Hộp số |
|
|||
Hệ thống treo | Trước |
|
||
Sau |
|
|||
Phanh | Trước |
|
||
Sau |
|
|||
Tiêu thụ nhiên liệu | Kết hợp |
|
||
Trong đô thị |
|
|||
Ngoài đô thị |
|
Đèn sương mù |
|
|||
Cụm đèn trước | Đèn chiếu gần |
|
||
Đèn chiếu xa |
|
|||
Đèn chiếu sáng ban ngày |
|
|||
Hệ thống điều khiển đèn tự động |
|
|||
Hệ thống cân bằng góc chiếu |
|
|||
Chế độ đèn chờ dẫn đường |
|
|||
Cụm đèn sau | Đèn lùi |
|
||
Đèn báo rẽ |
|
|||
Đèn phanh |
|
|||
Đèn vị trí |
|
|||
Đèn báo phanh trên cao |
|
|||
Đèn sương mù | Trước |
|
||
Gương chiếu hậu ngoài | Cảnh báo điểm mù |
|
||
Tích hợp đèn chào mừng |
|
|||
Chức năng điều chỉnh điện |
|
|||
Chức năng gập điện |
|
|||
Tích hợp đèn báo rẽ |
|
|||
Chức năng tự điều chỉnh khi lùi |
|
|||
Bộ nhớ vị trí |
|
|||
Gạt mưa | Trước |
|
||
Chức năng sấy kính sau |
|
|||
Ăng ten |
|
|||
Tay nắm cửa ngoài |
|
|||
Ống xả kép |
|
Hộc đựng cốc | Hàng ghế thứ 2 |
|
||
Hiển thị thông tin trên kính chắn gió |
|
|||
Tay lái | Loại tay lái |
|
||
Chất liệu |
|
|||
Nút bấm điều khiển tích hợp |
|
|||
Điều chỉnh |
|
|||
Lẫy chuyển số |
|
|||
Bộ nhớ vị trí |
|
|||
Gương chiếu hậu trong |
|
|||
Tay nắm cửa trong |
|
|||
Cụm đồng hồ | Loại đồng hồ |
|
||
Đèn báo chế độ Eco |
|
|||
Màn hình hiển thị đa thông tin |
|
|||
Cửa sổ trời |
|
Chất liệu bọc ghế |
|
|||
Ghế trước | Điều chỉnh ghế lái |
|
||
Điều chỉnh ghế hành khách |
|
|||
Bộ nhớ vị trí |
|
|||
Ghế sau | Hàng ghế thứ hai |
|
||
Tựa tay hàng ghế sau |
|
Hệ thống điều hòa |
|
|||
Rèm che nắng kính sau |
|
|||
Rèm che nắng cửa sau |
|
|||
Cửa gió sau |
|
|||
Hệ thống âm thanh | Màn hình giải trí trung tâm |
|
||
Kết nối điện thoại thông minh |
|
|||
Hệ thống đàm thoại rảnh tay |
|
|||
Số loa |
|
|||
Cổng kết nối USB |
|
|||
Kết nối Bluetooth |
|
|||
Hệ thống điều khiển bằng giọng nói |
|
|||
Chức năng điều khiển từ hàng ghế sau |
|
|||
Kết nối wifi |
|
|||
Chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm |
|
|||
Khóa cửa điện |
|
|||
Chức năng khóa cửa từ xa |
|
|||
Phanh tay điện tử |
|
|||
Cửa sổ điều chỉnh điện |
|
Hệ thống báo động |
|
|||
Hệ thống mã hóa khóa động cơ |
|
Hệ thống an toàn Toyota | Đèn chiếu xa tự động |
|
||
Cảnh báo tiền va chạm |
|
|||
Hỗ trợ giữ làn đường |
|
|||
Điều khiển hành trình chủ động |
|
|||
Cảnh báo chệch làn đường |
|
|||
Hệ thống cân bằng điện tử |
|
|||
Hệ thống cảnh báo áp suất lốp |
|
|||
Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau |
|
|||
Hệ thống chống bó cứng phanh |
|
|||
Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp |
|
|||
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử |
|
|||
Hệ thống kiểm soát lực kéo |
|
|||
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc |
|
|||
Đèn báo phanh khẩn cấp |
|
|||
Camera lùi |
|
|||
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe | Sau |
|
||
Góc trước |
|
|||
Góc sau |
|
Túi khí | Túi khí người lái & hành khách phía trước |
|
||
Túi khí bên hông phía trước |
|
|||
Túi khí rèm |
|
|||
Túi khí đầu gối người lái |
|
|||
Khung xe GOA |
|
|||
Dây đai an toàn | Loại |
|
Toyota Camry 2.5HV 2022 sử dụng động cơ hybrid và có giá 1,441 tỷ đồng - không chênh lệch nhiều so với các mẫu sedan Đức như Volkswagen Passat hay Mercedes-Benz C 180 AMG.
Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu Toyota Camry hoàn toàn mới. Mẫu xe mới sở hữu ngoại thất phong cách, thời thượng, nội thất sang trọng, công nghệ an toàn hàng đầu thế giới TSS cùng khả năng vận hành vượt trội nhờ động cơ, hộp số hoàn toàn mới.
Ra mắt Camry mới có thêm phiên bản động cơ hybrid, Toyota Việt Nam đặt mục tiêu lớn hơn là một sản phẩm nâng cấp giữa vòng đời thông thường. Vị Tổng Giám đốc Ueda Hiroyuki cho biết, hãng đang hướng tới tương lai "xanh hóa" hệ thống giao thông, bằng các mẫu xe sử dụng động cơ hybrid trong thời gian tới.
Ngành công nghiệp ôtô đang có cuộc chuyển mình mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang công nghệ “xanh” thân thiện hơn với môi trường. Toyota không đứng ngoài đường đua đó.
Tôn trọng giá trị làm nên vị thế từ khi được khai sinh, Toyota Camry 2022 giữ gìn trọn vẹn và nâng cấp những gì vốn là thế mạnh – tính thoải mái và sang trọng trong trải nghiệm. Sự hài lòng của những tệp khách hàng trung thành lâu năm chính là ưu tiên hàng đầu, được thể hiện qua không gian nội thất tiện nghi đặc trưng, đề cao trải nghiệm hưởng thụ nhưng vẫn không quá khoa trương. Và trên tinh thần chinh phục những điều mới mẻ, Toyota tiếp tục trẻ hoá Camry hướng đến những cá nhân xuất sắc sở hữu những thành tựu đáng kể khi tuổi đời còn khá trẻ.
Ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, thị trường ô tô Việt Nam suy giảm liên tiếp từ tháng 4 như một hiệu ứng domino. Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) báo cáo doanh số 8.884 xe ở tháng 8, điểm đáy của 2021 và thấp nhất trong vòng 5 năm qua.