flag-2Chính Sách Bảo hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH-01

Những gì được bảo hành

1.Thời hạn bảo hành

Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Trong vòng 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.
- Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào tới trước.
- Bảo hành ắc quy hybrid: Thời hạn bảo hành ắc quy hybrid là 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
- Bảo hành lốp: Bảo hành lốp: Ðược bảo hành theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng tham khảo những trang web sau: Bridgestone, Dunlop, Michelin.

2. Điều kiện bảo hành

Toyota chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Toyota mới bị hỏng hóc trong điều kiện:
- Xe hoạt động trong điều kiện bình thường
- Nguyên liệu phụ tùng không tốt
- Lỗi lắp ráp
- Trừ những điều kiện ghi trong mục NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

3. Phạm vi áp dụng bảo hành
Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

4. Bảo hành miễn phí
Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.

những gì không được bảo hành 2-01

Những gì không được bảo hành

1. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất
- Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.
- Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.
- Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.

2. Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn
Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành.

3. Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe
Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe. Những hạng mục bảo dưỡng trên không thuộc chế độ bảo hành.

4. Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên
Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

5. Thay đổi đồng hồ đo quãng đường
Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

6. Chi phí phụ
Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

TRÁCH NHIỆM CHŨ XE-01

Trách nhiệm chủ xe

1. Ðưa xe đến bảo hành
Quý khách có trách nhiệm đưa xe của mình đi đến bất kỳ Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành và sửa chữa được Toyota ủy quyền tại Việt Nam để bảo hành.

2. Bảo dưỡng xe
Chủ xe có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng". Nếu xe của Quý khách được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, Quý khách càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".

3. Ghi lại những lần bảo dưỡng
Quý khách có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Ðiều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ Quý khách đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.

Cảm Nhận Khách Hàng

flag-2Tại Sao Nên Chọn Toyota Hùng Vương?

Hơn 20 năm uy tín

Hành trình hơn 20 năm phục vụ khách hàng không ngừng nghỉ với uy tín chất lượng được đặt lên hàng đầu nhằm mang đến những trải nghiệm vượt trên sự mong đợi dành cho khách hàng.

Chuyên viên tận tâm và chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp theo quy chuẩn của Toyota cùng sự tận tâm chu đáo sẽ mang đến sự an tâm dành cho khách hàng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Toyota Hùng Vương với đầy đủ trang thiết bị hiện đại thuộc các thương hiệu uy tín danh tiếng toàn cầu, đạt tiêu chuẩn chất lượng nhằm đảm bảo giải quyết một cách hoàn hảo các vấn đề liên quan đến hoạt động bảo dưỡng và sửa chữa.

HƯỚNG DẪN ĐẶT HẸN

  (028) 3877 9988           (028) 3751 7777



Quý khách gọi điện thoại đặt hẹn vui lòng cung cấp thông tin sau:

– Biển số xe, người lái xe, thời gian dự kiến đến xưởng sửa chữa
– Công việc yêu cầu: bảo dưỡng, sửa chữa hiện tượng hư hỏng (tiếng kêu, có đèn cảnh báo bất thường), sửa chữa hư hỏng trầy xước, tai nạn va quẹt, móp méo…
– Yêu cầu trực tiếp người Cố vấn dịch vụ (nếu có)

Khi quý khách đem xe đến làm bảo dưỡng hoặc sửa chữa:- Khách hàng mang xe vào xưởng theo đúng giờ đã hẹn trước- Khách hàng thông báo cho lễ tân dịch vụ: Biển số xe và tên người mang xe đến, lễ tân sẽ sắp xếp thứ tự ưu tiên và thông báo đến Cố vấn dịch vụ đã được sắp xếp tiếp đón.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MÃI